Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

[Mod Skin] Ezreal Megaman X




Mega Man ​​X , ở Nhật gọi là Rockman X ( ロックマンX Rokkuman Ekkusu ? ) , là một Man Mega loạt các trò chơi nền tảng phát hành bởi Capcom . Ban đầu nó được phát hành vào ngày 17 tháng 12 1993 tại Nhật Bản (tháng 1 năm 1994 tại Bắc Mỹ) trên Super NES / Super Famicom và sinh ra phần tiếp theo trên một số hệ thống, hầu hết trong số đó sau này đã được chuyển đến các máy tính nền tảng. Cốt truyện là một sự tiếp nối của loạt phim trước, Mega Man ​​. Việc chơi trò chơi giới thiệu các yếu tố mới cho Man Mega Franchise bao gồm khả năng để dấu gạch ngang và leo lên bức tường. [ 1 ] Sáu game đầu tiên trong series được biên soạn trong các tuyển tập Mega Man ​​X Collection .

Mega Man ​​X , còn được gọi là Megaman X và thường được gọi là "X", được tạo ra bởi Dr. Thomas nhẹ một số không rõ năm sau khi Man Mega series. X là một loại mới của robot với khả năng đưa ra quyết định của riêng mình. Nhận thức được mối nguy hiểm tiềm năng của mô hình này, Light kín X đi trong một viên nang chẩn đoán trong hơn 30 năm kinh nghiệm. [ 2 ] Mặc dù những gì đã xảy ra với ông trong những năm này không được đề cập cụ thể, nó được giả định rằng Tiến sĩ Light chết và để lại mình thí nghiệm chẩn đoán chưa hoàn thành. Nang X đã được phát hiện bởi một nhà khảo cổ tên là Dr. Cain gần 100 năm sau khi sáng tạo của X. Kích thích bởi các khả năng X trình bày, Cain bỏ qua các cảnh báo Light đã đăng nhập trong viên nang và tạo ra một quân đoàn robot mới mà nhân rộng X của ý chí tự do ; những robot này được gọi là "Reploids" ("Repliroids" tại Nhật Bản).

Tuy nhiên, một loại virus gây ra Reploids quay lại tấn công người (sau này phát hiện ra được nguồn gốc của Tiến sĩ Wily , và cấy vào Zero) bắt đầu lan rộng. Những Reploids này được gọi là "Mavericks" ("chính quy" tại Nhật Bản), và một lực lượng gọi là Maverick Hunters ("Hunters Irregular") được thành lập để chống lại chúng. Các Maverick Hunters được dẫn dắt bởi Sigma cho đến khi anh ta cũng trở thành một Maverick và tuyên chiến chống lại con người. X lấy nó khi mình để tham gia các Hunters Maverick dưới sự lãnh đạo của Zero , một con robot mạnh mẽ (được tạo ra bởi Tiến sĩ Wily ác), trên một nhiệm vụ để cứu Trái đất khỏi Sigma. Trong suốt bộ phim, X, Zero, Axl và sau cuộc chiến chống lại Sigma và những người theo Maverick của mình để ngăn chặn các âm mưu hiểm độc của họ để tiêu diệt loài người.

Mod Skin Ezreal Megaman X là phần mềm miễn phí để thay đổi skin mặc định Ezreal liên minh huyền thoại Việt Nam, khi chạy chương trình sẽ tự động tìm thư mục đã cài đặt liên minh huyền thoại trước đó, sau đó việc còn lại của bạn là chỉ việc nhấn vào nút cài đặt để kích hoạt skin cho game liên minh, các bạn có thể yên tâm sử dụng phần mềm tại modskinlol.com, chúng tôi cam đoan sẽ ko gây hại đến tài khoản của các bạn, và hoàn toàn miễn phí !

- Skin Name: Ezreal Megaman X
- Skin Author: by aznguy212
- re-Mod and Particles for LoL Viet Nam by ChuSun

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét