Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

[Mod Skin] Wukong TenTen



Tenten (テン テン) là một trong những nhân vật phụ chủ yếu của bộ truyện. Cô là một nữ ninja cấp Chūnin của làng Lá, và là thành viên của đội Guy. Tiểu Sử

Tenten hồi bé.
Trước khi gia nhập đội Guy, Tenten đã đặt ra mục tiêu là trở thành một nữ ninja huyền thoại giống như Tsunade, một trong các Sannin, và cô thường chia sẻ ước muốn này với các đồng đội của mình. Trong anime, trong suốt quá trình thử học và thất bại cố gắng để được như Tsunade, Tenten nỗ lực để trở thành một ninja trị liệu, tăng cường sức mạnh của bản thân. Sau nhiều lần thất bại gây tổn thương lòng tự tôn của chính mình, Tenten rồi nhận ra tài năng của bản thân trong thuật phong ấn và do đó đã tự phát triển nên phong cách chiến đấu riêng. Cô không còn mơ về việc trở nên giống như Tsunade, nhưng vẫn không từ bỏ ước muốn trở thành một nữ ninja huyền thoại nhờ vào tài năng của riêng mình.


Mod Skin Ngộ Không TenTen Naruto - Wukong TenTen Naruto là phần mềm miễn phí để thay đổi skin mặc định Wukong liên minh huyền thoại Việt Nam, khi chạy chương trình sẽ tự động tìm thư mục đã cài đặt liên minh huyền thoại trước đó, sau đó việc còn lại của bạn là chỉ việc nhấn vào nút cài đặt để kích hoạt skin cho game liên minh, các bạn có thể yên tâm sử dụng phần mềm tại modskinlol.com, chúng tôi cam đoan sẽ ko gây hại đến tài khoản của các bạn, và hoàn toàn miễn phí !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét