Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

[Mod Skin] Garen Tàng Kiếm



Lịch sử của Tàng Kiếm Sơn Trang tuy không lâu đời, trang chủ hiện nhậm Diệp Anh cũng chỉ là đời thứ 2, nhưng danh tiếng của Tàng Kiếm Sơn Trang trên giang hồ không ai không biết, không ai không ngưỡng mộ, đa phần danh tiếng cũng đến từ Danh Kiếm Đại Hội do Tàng Kiếm Sơn Trang tổ chức. Đại hội được tổ chức cách 10 năm 1 lần, phần thưởng dành tặng cho vị hào kiệt mạnh nhất là 1 thanh bảo kiếm tuyệt thế do Tàng Kiếm Sơn Trang tinh luyện. Trên giang hồ, người sở hữu bảo kiếm do Tàng Kiếm Sơn Trang trui rèn sẽ có địa vị và vinh dự cao quý.

Năm Công Nguyên 701, Giang Nam danh hiệp Diệp Mãnh Thu rời quê nhà đến Trường An ứng thi lần thứ 3, nhưng ý trời trêu người, Diệp Mãnh Thu do phạm lỗi đề thi mà tay trắng trở về. Từ đó về sau trên văn trường hậu triều mất đi một văn nhân tài cao, mà trên giang hồ lại có thêm một môn phái uy danh lừng lẫy. Sau khi ứng thí thất bại trở về, Diệp Mãnh Thu quyết định từ bỏ ý niệm thi công danh bấy lâu, mà chuyển chuyên tâm vào kiếm thuật và kiếm. Đại Đường Thần Long Nguyên Niên (năm Công Nguyên 705), ông đến vùng ven Tây Tử Hồ tại Hàn Châu dựng nên Tàng Kiếm Sơn Trang uy danh thiên hạ ngày nay.

Năm Cảnh Long thứ 3 (Công Nguyên năm 709), Diệp Mãnh Thu phát Tàng Kiếm Ngạo Kiếm Thiệp, lấy danh nghĩa phẩm danh kiếm, tổ chức Danh Kếm Đại Hội. Trùng hợp với ngày đó cũng là ngày Bá Đao Sơn Trang tổ chức theo tục lệ hằng năm Dương Đao Đại Hội. Bá Đao Sơn Trang lại là danh môn trên giang hồ trăm năm, hành động của Tàng Kiếm trong mắt giới nhân sĩ giang hồ khi đó như thế lấy trứng chọi đá, nhưng thế sự khó đoán. Do Bá Đao Sơn Trang không có phần thưởng là tuyệt thế bảo đao, ngược lại Diệp Gia lại là gia tộc chuyên rèn kiếm danh tiếng Giang Nam, phần thưởng "Ngự Thần Kiếm" lại chính là danh kiếm do chính tay đại hiệp Giang Nam Diệp Mãnh Thu rèn tạo, qua quá trình phức tạp, tôi luyện trong 3 năm mà thành, được xưng là một trong thập đại binh khí trên giang hồ. Tại Danh Kiếm Đại Hội Công Tôn Đại Nương lực áp quần hùng, giành được danh kiếm, từ đó danh tiếng của Tàng Kiếm theo gió bay xa.

Là một trong Tứ Đại Gia Tộc đương thời, Tàng Kiếm Sơn Trang hùng cứ vùng Hàn Châu, nổi tiếng với tài rèn kiếm tuyệt thế vô song. Môn đệ của Tàng Kiếm có thân phận hiển hách trên giang hồ.

Mod Skin Garen Tàng Kiếm là phần mềm miễn phí để thay đổi skin mặc định Garen liên minh huyền thoại Việt Nam, khi chạy chương trình sẽ tự động tìm thư mục đã cài đặt liên minh huyền thoại trước đó, sau đó việc còn lại của bạn là chỉ việc nhấn vào nút cài đặt để kích hoạt skin cho game liên minh, các bạn có thể yên tâm sử dụng phần mềm tại modskinlol.com, chúng tôi cam đoan sẽ ko gây hại đến tài khoản của các bạn, và hoàn toàn miễn phí !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét